Tháng Ba 2021
H B T N S B C
« Th6    
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031  
Liên Hệ Với Chúng Tôi
Tiktok Ads
16351
page-template,page-template-full_width,page-template-full_width-php,page,page-id-16351,ajax_fade,page_not_loaded,,qode-title-hidden,side_menu_slide_from_right,qode-theme-ver-9.5,wpb-js-composer js-comp-ver-4.12,vc_responsive
tiktok-1

TIKTOK – dù chỉ là một tân binh nhưng đã sớm khẳng định được chỗ đứng của mình trên sàn đấu mạng xã hội. Theo thống kê đến tháng 10 năm 2019 Tiktok có khoảng 800 triệu người dùng 1 tháng, phủ sóng gần 155 quốc gia. Lượng người dùng tăng đáng kể và gần như vượt mặt đàn anh Facebook, Instagram hay Youtube sau 3 năm kể từ ngày ra mắt. Đây có thể xem là một thành công đáng kể của Tiktok, vậy điều gì đã làm nên kỳ tích này

 

  1. Tại sao Tiktok lại thu hút người dùng?

-Studio ở ngay trên tay: không gian sáng tạo là vô tận, giúp người dùng tạo ra nhiều phong cách bằng nhiều hiệu ứng chỉ với một chiếc app trên điện thoại

-Tài nguyên đa dạng: việc sở hữu kho nhạc khủng và hiệu ứng video đặc biệt đã làm cho ứng dụng này trở nên thân thiện với người dùng.

-Nắm bắt thị hiếu người dùng: người dùng có thể xem hàng triệu video với nội dung hấp dù mỗi clip chỉ kéo dài 15s. Kho âm nhạc cộng hưởng hiệu ứng bắt mắt thoả mãn được nhu cầu giải trí của người dùng.

-Share về nhiều nền tảng khác nhau: tính năng mở rộng giúp Tiktok thêm phần thân thiện . Đây cũng là tính năng thương mại nhất của ứng dụng này, vừa giúp người dùng quảng bá thương hiệu, vừa mang lại lượt tương tác cao cho Tiktok.

 

Tiktok có lượng người dùng khủng sau 3 năm ra mắt

 

  1. Tiktok có 3 dạng quảng cáo tiêu biểu

Hiện tại Tiktok đang có 3 dạng quảng cáo như sau Brand Takeovers, Native Video Ads và Hashtag Challenges.

2.1. Brand Takeovers ( quảng cáo thương hiệu):

Là những video xuất hiện ngay khi mở app, quảng cáo sau đó có thể chuyển đến một trang web hay một ứng dụng khác bên ngoài. Tuy nhiên loại quảng cáo bị giới hạn cho một nhà quảng cáo mỗi ngày.

 

2.2. Native Video Ads ( quảng cáo video xuất hiện tự nhiên):

Những video sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên và hướng người dùng Tiktok lên trang bán hàng hay một app bên ngoài.

 

2.3: Hashtag Challenges ( quảng cáo video thử thách):

Doanh nghiệp có thể nhờ vào loại hình quảng cáo này để tạo nên những chủ đề có gắn hashtag của riêng mình. Mục đích để tạo ra những video viral cho thương hiệu, thường những video này sẽ kéo dài trong 6 ngày. Đặc biệt đây là loại quảng cáo có tính tương tác cao nhất với người dùng Tiktok.

 

Studio ngay trong tầm tay chỉ với ứng dụng Tiktok

 

Lời Kết

Đến với Sk Ads để cảm nhận dịch quảng cáo chuyên nghiệp. Chúng tôi có tất cả các gói phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của bạn. Để nhận thông tin báo giá chi tiết và tư vấn lộ trình chạy quảng cáo phù hợp với từng doanh nghiệp, quý khách vui lòng để lại thông tin liên lạc, chúng tôi sẽ liên hệ bạn trong thời gian sớm nhất.

 

Số lượng người dùng tăng mạnh sau 2 năm