QUẢNG CÁO TIKTOK

NỀN TẢNG QUẢNG CÁO MỚI NHẤT

& HOT NHẤT HIỆN NAY

LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO TIKTOK 

quảng cáo tiktok

Tiết kiệm chi phí

✓  Nhắm mục tiêu sở thích chính xác

✓  Dễ thu hút khách hàng mua hàng

✓  Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu

TẠI SAO NÊN CHẠY QUẢNG CÁO TIKTOK ADS

Quảng cáo Tiktok là một từ khóa hoàn toàn mới với các giới chạy quảng cáo hiện nay. Tuy nhiên, dù sinh sau đẻ muộn nhưng quảng cáo trên tiktok đang được đánh giá là là loại hình quảng cáo tiềm năng nhất hiện nay. Hãy cùng SK ADS khám phá lý do tại sao doanh nghiệp nên chạy quảng cáo tiktok nhé:

  1.  Số lượng người dùng Tiktok tại Việt Nam khá lớn
  2.  Đa dạng các hình thức quảng cáo khác nhau.
  3.  Cách thức quảng cáo trên Tiktok độc đáo
  4.  Tiktok Ads phù hợp với nhiều ngành hàng khác nhau
  5.  Mức độ cạnh tranh thấp so với các hình thức quảng cáo khác
logo tiktok

NHỮNG LOẠI QUẢNG CÁO TIKTOK ADS

1. DẠNG QUẢNG CÁO IN – FEED(DÀNH CHO DOANH NGHIỆP NHỎ)

 Là quảng cáo xuất hiện dưới dạng video ngắn từ 5 – 15s. 

 ✓ Có giá rẻ nhất trong tất cả các dạng quảng cáo trên TikTok.

 ✓ Cho phép quảng cáo bằng hình ảnh hoặc video.

Có thể setup trực tiếp từ tài khoản quảng cáo cá nhân

Được target đối tượng quảng cáo theo nhân khẩu học/ sở thích/ tùy chỉnh…

Quảng cáo ngay
quảng cáo in feed
quảng cáo brand takeover

2. DẠNG QUẢNG CÁO  BRAND TAKEOVER (NGÂN SÁCH LỚN)

  Quảng cáo xuất hiện khi người dùng mở ứng dụng Tik Tok trên điện thoại lần đầu tiên trong ngày.

 Video/ banner quảng cáo sẽ chiếm full màn hình trong 3 – 5 giây, sau đó chuyển thành quảng cáo dạng In – Feed.

 ✓ Nếu người dùng nhấp vào quảng cáo, sẽ được chuyển hướng về Website/ landing page hoặc Hashtag Challenge trên Tik ok.

 ✓ Một thương hiệu không được xuất hiện liên tiếp 2 ngày bằng dạng quảng cáo Brand Takeover TikTok.

 ✓ Mọi người dùng Tik Tok đều thấy, không được target đối tượng.

Quảng cáo ngay

3. DẠNG QUẢNG CÁO HASHTAG CHALLENGE TIKTOK

 ✓  Chỉ phù hợp để mở rộng độ nhận diện thương hiệu, không mang lại chuyển đổi trực tiếp. 

 ✓  Nếu sử dụng Hashtag Challenge, banner quảng cáo sẽ xuất hiện ngay đầu trang của tab Khám Phá.

 ✓  Khi người dùng click vào banner quảng cáo, sẽ được chuyển hướng về trang Challenge Page.

 ✓  Người dùng truy cập trang Challenge Page có thể sử dụng âm thanh do doanh nghiệp sáng tạo để làm video riêng của mình.

 ✓  Dạng quảng cáo TikTok Hashtag Challenge yêu cầu ngân sách khởi tạo rất cao, có thể phát sinh thêm phí thúc đẩy thử thách.

Quảng cáo ngay
quảng cáo hashtag challenge

BẢNG GIÁ TIKTOK CỦA SK ADS